Quy định về cuộc thi tìm hiểu lịch sử lần IV năm 2018

Cuộc thi tìm hiểu lịch sử là một chuong trình học thuật với mục đích kiểm tra các kiến thức cơ bản cho các thí sinh tham gia lẫn không tham gia. Thông qua đó, các bạn sẽ thấy được sự thiếu sót, sự bổ sung của bản thân, đồng thời, thấy được sự tích cực, sự đạt được của mình. Chương trình đã được tổ chức ba lần trong năm 2015, 2016 và 2017 và các cuộc thi nhỏ lẻ tẻ với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Chương trình cũng đạt được một số thành công, thu hút được các bạn tham gia. Năm nay, chương trình chính thức phát động lần IV. Với những quy định mới, phù hợp với nội quy chung của chương trình tìm hiểu ljch sử.
Căn cứ vào quy định chung của chương trình Tìm hiểu lịch sử, mỗi năm sẽ tổ chức một lần. Chương trình Tìm hiểu lịch sử lần IV năm 2018 bắt đầu từ ngày 19/11/2018 đến ngày 09/12/2018. Hết thời gian tổ chức cuộc thi, kết quả sẽ được công bố.
Điều kiện để tham gia:
- Phải tham gia chương trình theo thời gian quy định. Các thí sinh phải tham gia tất cả các vòng thi tương đương với thời gian tổ chức của mỗi vòng.
- Phải đăng kí dự thi theo quy định. Các thí sinh phải điền đầy đủ thông tin của mình và phù hợp, không sai sót
- Phải có bài dự thi theo đúng cấu trúc và nội dung theo quy định. Bài dự thi được gửi về bộ phận tiếp nhận dựa trên sự hướng dẫn của Ban tổ chức. Các bài dự thi được gửi theo link hoặc địa chỉ email Ban tổ chức.
Yêu cầu bài dự thi
- Bài dự thi được đưa ra trong thời gian tổ chức vòng thi, nếu hết thời gian Ban tổ chức sẽ không nhận bài.
- Các thí sinh có quyền trả lời hoặc không trả lời bất kì câu hỏi nào. Số lượng câu hỏi sẽ được công bố trước ngày tổ chức mỗi vòng thi 1 ngày.
- Thời gian làm bài thi chỉ có từ 30p đến 1h. Sau thời gian này, tất cả bài dự thi sẽ bị hủy. Thời gian được tính ở mỗi vòng khác nhau.
- Mỗi thí sinh ở mỗi vòng chỉ được gửi về Ban tổ chức 1 bài dự thi, nếu có dư thì sẽ bỏ bài sau vẫn giữ bài trước, kết quả vòng thi sẽ dựa trên bài trước.
Công việc đánh giá và khen thưởng
- Ở mỗi vòng thi có cách đánh giá khác nhau, song vẫn có sự đánh giá chung.
- Đáp án vòng thi sẽ được đăng tải sau 1 ngày. Kết quả mỗi vòng sẽ được công bố dưới hình thức tổng quát trước ngày tổ chức vòng thi kế tiếp.
- Mỗi vòng có câu tự luận (câu trả lời ngắn) và câu trắc nghiệm (chọn câu đúng/sai). Câu tự luận đúng được cộng 2đ, câu trắc nghiệm đúng được cộng 1d.
- Kết quả đánh giá cuối cùng là kết quả điểm tổng 4 vòng thi cộng lại. Tùy vòng thi sẽ có vòng được nhân điểm.
- Căn cứ vào kết quả đạt được của thí sinh mà Ban tổ chức xếp hạng và khen thưởng.
- Phần thưởng do Ban tổ chức công bố và phát thưởng theo đúng quy định.

Ban hành ngày 03 tháng 11 năm 2018
QUYẾT ĐỊNH TỔ CHỨC
Đã ký


Thành viên BTC
Trần Hoàng
Đỗ Xuân Giang

Nhận xét